เรียน สมาชิก SUNet
รายงานการแก้ไขปัญหา กรณีจุดให้บริการเครือข่ายไร้สายของหอพักเพชรรัตน์ 7 ขัดข้อง 2 จุด ส่งผลทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว หน้าห้อง พร.7235 และหน้าห้อง พร.7542 นั้น ตรวจสอบพบว่าตัวอุปกรณ์ Access point ข้ดข้อง ขณะนี้ได้ดำเนินการถอดออกเพื่อนำกลับตรวจสอบ พบว่าอุปกรณ์มีปัญหาไม่สามารถใช้งานได้จริง ขณะนี้ได้ประสานงานบริษัทเพื่อนำส่งเคลม (เปลี่ยนตัวใหม่) คาดว่าใช้เวลาประมาณ 3 สัปดาห์ ศูนย์คอมฯ จะนำอุปกรณ์สำรองไปติดตั้งให้ใช้งานแทนชั่วคราวต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยในความไม่สะดวก